PAGMAMAHAL

4924851786_f9d59ab255_z_large
from weheartit


PAGMAMAHAL.
“Minahal kita,minamahal kita at mamahalin kita habang buhay kahit na minsan at hindi mo ako pinapansin.”
-DIYOS
Isheshare ko lang ah.
Dati kapag may hihilingin ako sa Diyos may sinasabi akong kapalit. Example, hihilingin ko sa kanya na bigyan ako ng cellphone at pagnabigay yun ay lagi na akong magsisimba. pero hindi ko naman natutupad:(
Kaya minsan nahihiya na rin akong humiling pa sa Kanya at mangako ng hindi ko naman na tutupad kasi SUPER DUPER NAKAKAHIYA IYON.
Mangangako ako kay LORD tapos hindi ko tutuparin..Nakakahiya super! alam kong hindi niyo siguro gets yung sinasabi kong nakakahiya kaya naman ieelaborate ko pa.
Nangangako ako kay LORD(Take note: LORD, Diyos at hari ng lahat) tapos hindi ko tutuparin. Parang isang maliit lang ako na basahan sa kanyang harapan eh. Isipin niyo nangako ako nang kung ano-ano sa kanya para lang tuparin ang hinihilinh ko tapos hindi ko tinupad yung pangako ko. NAKAKAHIYA AKO! Nangako ako sa ISANG DIYOS!!! tapos…tsk.tsk.tsk.
Masakit isipin kapag naaalala ko yung mga bagay na ganoon kaya naman hindi ko na lang dinadamdam at ginagawa ko na lang iyon na stepping stones sa aking buhay.
Haaayyy, alam kong hindi ako perpekto pero may utak ako at konsensya kaya naman nahihiya ako:(
PERO…kahit na ganun ang ginagawa ko ni minsan hindi niya ako tinalikuran ni minsan hindi niya ako iniwan. HINDING-HINDI!
Kahit na nakakalimutan ko siya..HINDI NIYA AKO NAKAKALIMUTAN:))kaya naman laking pasasalamat ko sa kanya dahil kapag nararamdaman ko na walang nagmamahal sa akin Siya lang ang lagi kong iniisip.Naiisip ko na,’AY HINDI MAY NAGMAMAHAL PALA SA AKIN..ang Diyos’
Higit na mas malaki ang pagmamahal sa akin ng Diyos kaysa sa milyong-milyong nagmamahal sa akin..:DDD
I LOVE YOU TALAGA LORD.
/nagpapalakas kay Lord. pero mahal ko talaga siya forever and ever AMEN!

7 comments:

  1. 'wag ka na kasing mangako! haha joke lang! okay lang 'yon at least alam mo't admitted mo ang pagkakamali mo..=)


    p.s. i love you rin ---LORD! hehe

    ay napadaan lang...=)

    ReplyDelete
  2. @riZa jAne

    Haha.Hindi na nga ako mangangako eh..gagawin ko na lang:)

    thanks for the comment:D

    ReplyDelete
  3. Huyy... hellow.. firs time nagbasa.. hmm.. yaan mo.. conscience work enough.. Ma-guilty din akon tao.. alam ko yung sinasabi mong nahihiya.. minsan ako nahihiya akong kausapin siya pag ang dami kong kalokohan.. sobra.. halos hindi ko siya kinakausap dahil dun.. pero alam ko na ayaw niya naman na hindi ko siya kinakausap..kaya kakausapin ko na siya..at sasabihin ko na lang na.. sorry God.. nahihiya ako kase..patawarin mo ko..

    At kung may gusto ka man na bagay.. kahit na hindi mo sabihin na may kapalit pa... sabihin mo lang sa kanya na.. Lord.. Eto ang hiling ko.. pero kayo na po bahala kung ibibigay niyo sa akin o hindi..hindi po ako demanding masyado.. tas mag joke ka ng..pero sana ibigay niyo pa din...

    sapat na sa kanya na na-aacknowledge mo siya araw araw pagkagising mo, habang kumakaen, tumatakbo, nanunuod, o kahit ano... basta lagi mo lang siya kausapin... para maging close kayo..

    hindi ko na alam san pupunta mga pinagsasabi ko.. hahahaha.. x)

    ReplyDelete
  4. @Kamila

    I get what's your point there.Haha. pero sabagay tama ka rin. dapat talaga maging close tayo sa kanya eh para naman hindi na tayo pasaway:DD diba?? hihi...

    ReplyDelete
  5. @cheenee

    Ahihi,, ako ga ri eh ug ginagawa ko yan natatamaan din akoXD

    ReplyDelete
  6. Stumbled upon this after ko igoogle ang words na: NAHIHIYA AKO KAY LORD.

    We are on the same boat micahfluffs. Sa kin naman paulit ulit ako humihingi ng tawad sa kasalanang paulit ulit kong ginagawa. Kaya same with Kamila minsan umiiwas ako na kausapin cia dahil dun.

    Parang barkada lang na pinagtataguan ko pag may atraso ko until such time na I have the guts to face him again.

    Kaya Bro, xencia na po di kita iniiwasan nahihiya lang ako sayo.

    Micahfluffs -- you got me curious with your blog-- will dig into your site mukhang mageenjoy ako!

    yun lang! -- singkit na guapo't malupet!

    ReplyDelete