Ilang days na lang o.0

Ilang days na lang pala graduate na ako. College na ako. :( pero ilang days na lang babye high school na! Nagkkwentuhan nga kami ng classmate ko eh tungkol sa grade school days namin tapos narealize namin na siguro kapag college na kami ang pag-uusapan naman namin ay yung high school life namin.
Masaya na nakakalungkot dahil aalis na ako sa high school. Iiwanan ko na ang buhay high school. Magiging isang memory na lang ang high school para sa akin. Parang nakaraan lang eh ggraduate ako ng grade 6 tapos ngayon high school naman ana tapos sa susunod college naman na! ang bilis ng panahon. tsk. kaya kailangan din bilisan ang galaw:D
Masaya ako dahil madami akong magagandang experience sa high school ko. Mga friends ko na super hindi ko makakalimutan at marami pang iba na kapag inisa-isa ko dito ay humaba pa ng husto tong post ko.
High school ang part na hinding hindi ko makakalimutan dahil dito ako ng grow up bilang isang tao:) Dito ko binago yung mg attitudes ko na kailangan ng baguhin. Dito ko rin nalaman yung reality sa mundo at kung ano-ano pang inspiring lessons:D
Ilang days na lang…hello college at bbye high school na!
Ayokong malungkot peor nakakalungkot talaga eh! Siguro hindi yung tao yung mamimiss ko dahil may fb naman at tumblr or twitter na pwedeng mag commnunicate pero ang mamimiss ko talaga eh yung MOMENTS NAMIN. un lang:\

0 comments: